Wednesday, April 16, 2014



Station 01 :Ga xuất phát!
Cùng lên tàu tốc hành!
Khi chiếc xe Shadow Line của tên quái vật Bag Shadow bắt đầu đi bắt cóc các trẻ em, một chàng trai trẻ tuổi cũng bị bắt nhầm lên toa tàu đó. Sau đó Bag Shadow phát hiện những chiếc tàu lửa Ressha gọi là Rainbow Line đang đuổi theo Shadow Line. Bốn ToQgers xuất hiện đã tạo cảm hứng cho chàng trai đó chiến đấu để bảo vệ bọn trẻ.

Ga xuất phát! Cùng lên tàu tốc hành!

Station 01
►Thể loại :Super Sentai.
►Loạt phim :Ressha Sentai ToQger.
►Số hiệu :Sentai 38.
►Station 01 :Ga xuất phát! Cùng lên tàu tốc hành!
Let's Ride the Limited Express Train.
►Ngày :16/02/2014.
►Tập trước :Brave Final: Great Explosion! Goodbye, Kyoryuger.
►Tập tiếp :Station 2: We Are Here.



Những trẻ em có trí tưởng tượng mạnh mẽ đang bị bắt cóc bởi quái vật Bag Shadow và đưa lên xe lửa bóng tối Shadow Line . Tuy nhiên Bag Shadow cảm thấy tức giận khi phát hiện, ngoài các trẻ em đang khóc thét thì còn có một người trưởng thành có thể ngang nhiên nằm ngủ trên chuyến tàu của mình. Đó là một chàng trai trẻ trên tay cầm một vé xe lửa, sau khi thức dậy, anh ta tự giới thiệu mình tên là Right. Đột nhiên Bag Shadow phát hiện Rainbow Line cùng các tàu hỏa Ressha của nó đột ngột đuổi theo chiếc Shadow Line. Ngay khi các đoàn tàu vừa dừng lại bốn anh hùng bước ra và tự gọi mình là "ToQgers".



       

Các ToQgers chiến đấu chống lại đội quân lâu la Kuros. Right dù không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng anh nghĩ kẻ cần được xử lý đầu tiên là tên Bag Shadow, Right lập tức chạy đến xô ngã bọn Kuros đang đứng xung quanh. Tuy nhiên sau đó Right bị tên Bag Shadow bắt lấy và ném tung lên trời rồi ngã xuống bất tỉnh. 



Lúc đó Right mơ thấy mình là một cậu bé lúc nhỏ đang cố gắng trèo lên một cái cây lớn nhưng không may cậu bị tuột tay và rơi xuống làm Right giật mình tỉnh dậy. Right nhận ra mình đang ở bên trong Ressha và gặp được ToQgers lúc nãy. Anh cũng được gặp mặt Trưởng tàu Conductor cùng con rối biết nói chuyện trên tay ông tên là Ticket. Thật bất ngờ Right nhận ra các ToQgers chính là những những người bạn thời thơ ấu của mình: Tokatti , Mio , Hikari Kagura.





Các ToQgers kể rằng họ cũng giống Right, khi họ tỉnh dậy thì gặp được một người bí ẩn chính là Trưởng tàu Conductor, ông nói rằng Ticket đã thông báo cho ông biết rằng 4 người họ đều có Imagination - trí tưởng tượng rất cao, họ đã được lựa chọn bởi các Rainbow Line để trở thành ToQgers có thể ngăn chặn âm mưu bao bọc thế giới trong bóng tối của Line Shadow. Right cũng đã được chọn giống 4 người bạn của mình.




Vì quá hào hứng khi được làm ToQgers nên khi vừa đuổi kịp Shadow Line, Right đã nóng vội ngảy qua tàu của Bag Shadow để giải cứu bọn trẻ mà quên mất anh chưa thể biến hình thành ToQgers vì vẫn chưa có Transformation Brace ToQ Changer.




Trong thời điểm đó, Trưởng tàu Conductor giải thích lý do vì sao mọi người được chọn trở thành ToQgers. Mặc dù hợi khó hiểu nhưng sự thật là cả 5 người đặc biệt là Right đều có một thứ gì đó rất đặc biệt. Một sức mạnh soi sáng bóng tối và chiến đấu chống lại Shadow Line. Đó là sức mạnh của ước mơ, hy vọng, sức mạnh của sự tưởng tượng. Sứ mạnh để biến những điều không thể thành có thể sức mạnh đó được gọi là Imagination.


Khi bạn bè của mình bắt kịp Right nhìn thấy Right đang dùng sứ mạnh Imagination sự tưởng tượng của mình đánh tên Bag Shadow văng ra khỏi toa tàu Line Shadow bằng tay không. Sau khi giải cứu các trẻ em. Tokatti dưa cho Right Transformation Brace ToQ Changer để biến thân. Đây là lần đầu tiên năm ToQgers chiến đấu với nhau. Trong lúc chiến đấu các ToQgers có thể thay đổi màu với nhau và sử dụng các vũ khí trực thuộc cả màu đó điều này gây ra sự bối rối cho các Kuros. Cuối cùng sau khi các ToQgers trở về đúng với màu sắc chính của mình họ kết hợp các vũ khí lại thành khẩu Renketsu Bazooka. Với đòn kết thúc là Rainbow Rush khi sử dụng cùng với Imagination các ToQgers têu diệt Bag Shadow bằng cách tưởng trượng ra hàng trăng bức tượng Jizou đè bẹp tên Bag Shadow bằng chiêu Nakigoe Jizou Rainbow Rush.







Ngay sau đó Bang Shadow được hồi sinh trở nên khổng lồ với sức mạnh của bóng tối. Trưởng tàu Conductor tạm thời chuyển quyền kiểm soát Ressha cho các ToQgers để hợp thành robot khổng lồ ToQ-Oh, sử dụng chiêu Fumikiriken Ressha Flash để để tiêu diệt Bang Shadow.




Trở về từ chiến thắng đầu tiên của họ, Right và bạn bè của mình hết sức ngạc nhiên khi Ticket tiết lộ lý do chính để họ được lựa chọn để trở thành ToQgers là bởi vì cả 5 người họ đều đã chết!





SKEM MIJON NEXT
►Tác giả biên tập và trình bày : SKEM MIJON.
►Nguồn ảnh : Skem Mijon Next.
Nguồn bài viết : Powerrangers Wikia.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên