Saturday, April 19, 2014


Souji Rippukan

Kyoryu Green

Souji Rippukan
►Chiến binh :Kyoryu Green.
►Loạt phim :Zyuden Sentai Kyoryuger.
►Số hiệu :Sentai 37.
►Họ tên :Souji Rippukan.
►Giới tính :Nam.
►Màu sắc :Xanh lá.
►Quê hương :Trái đất.
►Diễn viên thể hiện :Akihisa Shiono.
►Diễn viên thể hiện lúc nhỏ :Ayumu Yamada.
►Chiến hữu Zyudenryu :Một con Velociraptor màu xanh lá tên Zakutor.
►Xuất hiện lần đầu tiên :Tokumei Sentai Go-Busters vs. Kaizoku Sentai Gokaiger: The Movie.
►Xuất hiện lần cuối :Zyuden Sentai Kyoryuger: 100 YEARS AFTER.

Câu nói giới thiệu :
"Trảm Kích Dũng Giả! Kyoryu Green!!"






Tiểu sử
Là một học sinh trung học 16 tuổi. Một kiếm sĩ lạnh lùng với các cuộc tấn công nhanh chóng, Souji nhận mình là "Slashing Brave ". Anh là hậu duệ của một gia đình Rippukan, một gia tộc có tinh thần kiếm sỹ xử dụng phong cách ám sát bằng kiếm với "Peerless Sword" kể từ thời kỳ Sengoku. Như một hình thức thách thức cho cha mình. Souji đánh bại Zyudenryu Zakutor trong một rừng trúc và trở thành Kyoryu Green và sớm phát triển kiếm thuật mang phong cách hoang dã của riêng mình, việc áp dụng luồn tay ra sau lưng và bất ngờ phi kiếm về phía trước đã trở thành phong cách của Souji "Slashing Peerless Sword".




Mặc dù khoảng thời gian đầu Souji rất khó gần, nhưng cuối cùng cậu cũng gia nhập đội Kyoryuger khi Daigo giải quyết việc bất hòa giữa cậu và cha mình. Mẹ của Souji, không muốn Souji tiếp tục làm Kyoryuger, và tìm cách bắt Souji rời khỏi đội. Nhưng cuối cùng bà đã thay đổi suy nghĩ của mình sau khi nghe một vài lời từ Torin (trong hình dạng con người). [Brave 43: The Blade của linh hồn! Tiếng gầm, Streizer].




Xuất hiện lần đầu tiên.
Được ra mắt trong "Tokumei Sentai Go-Busters VS. Kaizoku Sentai Gokaiger THE MOVIE". Khi Gokaigers và Go-Busters đang chiến đấu với sự kết hợp của các lực lượng Zangyack và Vaglass còn lại, Tuy nhiên Souji và 3 người còn lại là Ian, Nossan và Amy đã đến trễ sau Daigo. Lúc này Gokai Red và Red Buster đã đi mất. 5 Người nhanh chóng tiêu diệt Waredonaiyer bằng tuyệt chiêu Zyuden Brave Finish.



Cá tính
Souji là người lạnh lùng, bình tĩnh. Cậu có khả năng sử dụng kiếm thuạt rất giỏi. Souji vừa học sinh trung học và là thành viên của Rippukan House. Cậu cũng hay chiến đấu với cha mình để cải thiện kiếm thuật của mình.


Souji cũng khá vụng về trong khoản tình cảm nên gặp phải nhiều lần giận dữ của Rin.
[Brave 13: Jakkireen! Mình sẽ bảo vệ trái tim bạn!]



Bản sao
Một Zorima được ngụy trang như Kyoryu Green bởi Debo Yakigonte nhằm âm mưu phá vỡ các mối quan hệ giữa các Kyoryugers với nhau. Kyoryu Green giả dạng đã ám chỉ Kyoryu Blue là 1 người vô vị với những câu nói đùa nhảm nhí để Kyoryu Blue tức giận.
[Barve 7 - Nổi giận cùng cực! Daigo trong cơn nguy khốn!]




Ghi chú
Vai Souji Rippukan được diễn xuất bởi diễn viên Akihisa Shiono.

Kyoryu Green là chiến binh Sentai đầu tiên với motif Velociraptor.

Kyoryu Green cũng là Sentai màu xanh lá đầu tiên trong đội hình chính 5 chiến binh so với hai đội Sentai cũng theo motif Khủng long trước đó.

►So với các thành viên còn lại Souji là người duy nhất cầm cả hai vũ khí là GaburivolverGabricalibur trong phần giới thiệu đầu phim.

Điều thú vị là các diễn viên đóng vai cha mẹ của Souji chính là 2 cựu thành viên của Dynamen  Ryuu Hoshikawa  Rei Tachibana


SKEM MIJON NEXT
►Tác giả biên tập và trình bày : SKEM MIJON.
►Nguồn ảnh : Internet.
Nguồn bài viết : Powerrangers Wikia.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên