Sunday, April 13, 2014



Điều thú vị đằng sau Kyoryu Red :

Giống như Rangers Red của hai đội Sentai theo chủ đề khủng long trước đó là Geki và Ryoga Hakua , bản thiết kế của Daigo được cũng được dựa trên một con Tyrannosaurus Rex .

Trong một sự trùng hợp kỳ lạ, nhân vật Daigo và tên của diễn viên là Ryo chia sẻ tên của hai thành viên của nhóm Sentai sau đó-phát sóng từ năm ngày sinh của anh (1993).


Kyoryu Red là người đầu tiên và cho đến nay trong Seri anh hùng Sentai xuất hiện chỉ duy nhất một mình để giới thiệu đội của mình với các đội tiền nhiệm. Khi Daigo đến trợ giúp cho Gokai Red và Red Buster trong Tokumei Sentai Go-Busters vs Kaizoku Sentai Gokaiger:The Movie các thành viên còn lại vẫn chưa đến. Mãi đến khi hai Red Rangers đi mất, các Kyoryugers còn lại mới xuất hiện chiến đấu.

Điều này gần giống với các khách mời lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim Kamen Rider vào các mùa hè luôn chỉ xuất hiện một cách đơn lẻ để trợ giúp cho các Rider trước đó cũng như giới thiệu sức mạnh của riêng họ.

Hình thức nâng cấp Carnival Daigo cũng tương tự như khái niệm Battlizer trong Power Rangers, giống như hai bộ vũ trang TyrannoRanger và AbareMax nâng cấp của Rangers Red hai đội Sentai theo chủ đề khủng long trước đó.

Nó cũng tương tự như trong thiết kế, đặc biệt là với các răng Gabutyra xung quanh ngực, giống như phần ngực của Creator King Ryuuwon - một nhân vật phản diện theo chủ đề khủng long từ GoGo Sentai Boukenger (người được mô hình hóa ban đầu sau khi Zyuranger mech Daizyujin ).

Daigo cũng là chiến binh màu đỏ được độc quyền sử dụng forms nâng cấp kể từ khi DekaRed Battlizer và lần đầu tiên kể từ khi AbaRed với forms AbareMax's được độc quyền sử dụng trong toàn bộ loạt phim của họ.

Chiếc quần của Carnival của Daigo có hình dáng giống với Alata ở Ryouma, GingaRed trong loạt phim Seijuu Sentai Gingaman.

Kyoryu Red là người có số forms nhiều nhất tính từ trước đến nay so với Sentai Ranger và Sentai Red, với số froms kỉ lục là mười hai bao gồm : froms bình thường, ba froms vũ trang (đơn, đôi, và Deinosgrander), Gabutyra Human's và bảy forms Carnival (mặc định và sáu Combo khác nhau).


Số forms của Kyoryu Red thậm chí nhiều hơn cả Jayden Shiba, là Samurai Red Ranger trong Power Rangers Samurai , người có tám chế độ Mega độc quyền (Mega Mode, Super Mega Mode, Mega Shark Mode, và Shogun Mode). Hình thức trên nón bảo hiểm của Shinken Red bao gồm bốn forms (Base, Super Shinkenger / Super Samurai Mode, Hyper Shinkenger / Shark Attack Mode, Rừng động vật / Illusion) từ Shinkenger.
http://skmijontokusatsuvn.blogspot.com/
Với mười hai forms, Daigo có số forms nhiều hơn cả Tommy Oliver chỉ có mười forms (Green Ranger, Green without Dragon Shield, Green without Dragon Shield and armbands, White Ranger, White Ninja, Metallic Armor Mode, Red Zeo Ranger, Red Turbo Ranger, Black Dino Thunder Ranger and Super Dino Mode); Tuy nhiên, giống như Jayden, tất cả các  forms của Daigo chỉ là Varients của hình thức nâng cấp từ bộ giáp màu đỏ của mình trong khi đó Tommy lại là những bản nâng cấp khác nhau riêng biệt cho từng bộ áo giáp bảo vệ trong từng thời kỳ của mình.

Các hình khuôn mặt Gabutyra Human's khi Daigo gầm rú làm gợi nhớ lại hình ảnh một thời của Abarangers, những chiến binh sẽ gầm khi lần biến hình của họ được hoàn tất. Trùng hợp là, Abarangers cũng thiếu tấm miệng bạc trên mũ bảo hiểm của họ.

Bản chất thú tính của Daigo khi là Gabutyra Human's, cũng như xu hướng cắn để tấn công kẻ thù của Daigo cũng làm ta dễ liên tưởng đến Kamen Rider Amazon.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên