Saturday, April 19, 2014



SKEM MIJON NEXT
►Mục đích : Với mong muốn tập hợp đầy đủ các thông tin về Tokusatsu nói chung và về Super Sentai & Kamen Rider nói riêng. SKMIJON-NEXT lập ra nhằm đăng tải các thông tin về các Sentai & Rider (SS&KR) một cách đầy đủ nhất bằng tiếng Việt để cho các bạn Fan tìm hiểu một cách dễ dàng.

►Nhân sự : Hiện nay đang là mùa hè nên Ad sẽ úp khoảng 1 ngày 2 bài mới, nếu có thể. Vì thông thường Ad sẽ lên trang Wikia.com để dịch lại các thông tin sau đó tìm kiếm nguồn ảnh trên mạng, ngoài ra sẽ cắt các video và design hình chèn vào để cho bài viết được chi tiết nhất.

►Sai sót : Trong bài viết nếu có sai lệch thông tin hay thiếu những điều cần thiết các bạn vui lòng thông báo qua Email hoặc Comment cho Ad biết nhé.

►Khó khăn : Vì lượng thông tin về các SS&KR là vô cùng lớn lại cập nhật liên tục nên có thể mình Ad không thể đang tải đủ lượng thông tin khỗng lồ như vậy. Cùng với đó là việc nếu đó là bộ SS&KR mà Ad chưa theo dõi qua thì cũng rất khó nắm bắt được đúng thông tin và tình tiết để viết bài nên ...

Kêu gọi : Mong những bạn nào rành về SS&KR hoặc giỏi về dịch English giúp Ad bằng cách giúp gửi bài cộng tác với Ad qua mail để hỗ trợ Ad. Tất nhiên phần dịch hoặc tác giả sẽ để tên của bạn đó. Ad rất mong nhận được sự hỗ trợ từ các Fan Tokusatsu giống Ad.

►Hỗ trợ : 
    + Email : Skmijon@gmail.com
    + Có thể bạn chỉ cần dịch thuật lại các bài, càng chi tiết hay đặc biệt càng tốt, Sau dó Ad sẽ tìm kiếm nguồn hình minh họa rồi sẽ đăng bài lên Web (Bài càng chi tiết càng tốt). Mọi sự đóng góp của mọi người Ad đều rất hoan ngênh.

Mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.
Ad

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên