Monday, April 14, 2014

Transformation Gun Gaburivolver
Các khẩu súng Gun Gaburivolver là vũ khí chiến đấu chính và cũng là thiết bị giúp các chiến binh chuyển đổi thành các Kyoryugers, được tạo ra bởi tiến sĩ Ulshade / Kyoryu Violet cho Kyoryugers.


Gun Gaburivolver

Changers
►Thể loại :Super Sentai.
►Loạt phim :Zyuden Sentai Kyoryuger.
►Số hiệu :Sentai 38
►Sử dụng bởi :Các chiến binh Kyoryuger.
►Vật thể :Súng.
►Thuộc loại :Thiết bị biến hình - Vũ khí.
►Vật liên kết :Zyudenchi.
►Màu sắc :Màu vàng chủ đạo, vạch Đen phía trên, viền Đỏ.
►Mô tả :Các khẩu súng Gun Gaburivolver là vũ khí chiến đấu chính và cũng là thiết bị giúp các chiến binh chuyển đổi thành các Kyoryugers.
►Sử dụng :Nạp Zyudenchi vào các ô ở phần miệng, kéo cần gạt để đóng miệng và xoay Cylinder để tạo lực ma sát trước khi bắn súng.
►Số lượng :Nhiều

Cách thức biến hình:
Để biến hình thành Kyoryuger các chiến binh phải kích hoạt Pin Zyudenchi với khẩu hiệu "Brave In", cài đặt Pin Zyudenchi vào khẩu súng Gaburivolver. Sau khi kích hoạt Pin Zyudenchi bằng cách quay phần Cylinder trên bề mặt khẩu súng Gaburivolver để tạo một lực ma sát. Các chiến binh hô to "Kyoryu Change" và nhảy điệu nhảy biến hình. Lúc kết thúc điệu nhảy mọi người hô "Fire" và bắn ra linh hồn của loài khủng long lên không trung, tạo thành một cấu trúc Beave mang linh hồn của loài khủng long bay xung quanh các chiến binh sau đó dừng lại ở phía sau lưng kết hợp với thân thể của chiến binh để tạo thành bộ giáp bảo vệ. Sau đó linh hồn "Chomps" lần thứ hai tạo thành chiếc mũ bảo hiểm. Toàn tất việc chuyển hóa thành các Kyoryuger.



Để hủy bỏ việc chuyển đổi, thoát khỏi bộ giáp và trở về dạng người bình thường. Các Kyoryuger cần đẩy Zyudenchi của họ ra khỏi khẩu súng Gaburivolver.

Sử dụng khác

Khi các Kyoryuger dùng tay quay phần Cylinder để tạo một lực ma sát một lần nữa sau khi biến thân, các Gaburivolver sẽ phát tiếng "Vamola", cho phép Kyoryuger sử dụng tuyệt chiêu Zyuden Brave Finish để tấn công đối thủ. Nếu một Zyudenchi thứ hai được đưa vào Gaburivolver, nó sẽ thông báo "Vamola Mucho" và có thể bắn một phiên bản mạnh mẽ hơn của Zyuden Brave Finish. Khi Gaburivolver thông báo "Metcha Mucho" sau khi một Zyudenchi thứ hai được đưa vào sau khi kéo cần gạt ở phía sau của Gaburivolver để làm cho "miệng" mở và đóng, các Kyoryugers có thể lấy đượccác vũ khí chuyên dụng ở chế độ vũ trang bằng cách  quay Cylinder của Gaburivolver vào cánh tay phải của họ với cùng với tiếng thông báo "Armed On!". Lúc này cánh tay sẽ xuất hiện thêm một lớp giáp màu bạc, cùng với các loại vũ khí cá nhân của họ. Các Gaburivolvers cũng có thể được chèn vào Kamitsuki Gattai Kyoryuzin để kiểm soát Mecha.

Người đầu tiên tạo ra các Gaburivolver là tiến sĩ Ulshade - Kyoryu Violet và được sử dụng chủ yếu bởi năm Kyoryugers hiện tại. Còn về tiến sĩ Ulshade, sau đó ông đã trao Gaburivolver của mình để cháu gái ông Yayoi Ulshade để cô trở thành Kyoryu Violet thứ hai sau khi ông nghỉ hưu.



Giga Gaburivolver
Hiền thần Torin cũng sở hữu một khẩu súng Gaburivolver đặc biệt có màu xanh dương viền màu đỏ được gọi là Giga Gaburivolver, mà ông sử dụng với Bragigas' Zyudenchi cho phép biến đổi thành Kyoryu Siver.

Tinh thần của các Chiến binh Sempai
Các Kyoryugers xa xưa là Ramirez - Kyoryu Cyan cách đây 500 năm và Tessai - Kyoryu Gray từ cách đây 1500 năm. Họ đã chết cách đây nhiều năm và xuất hiện trở lại dưới dạng linh hồn được gọi là Spirit Rangers. Các Spirit Rangers vẫn có thể biến thân mà không cần dùng đến Gaburivolver. Họ chuyển đổi bằng cách sử dụng các Zyudenryu's Zyudenchi và hô "Spirit Ranger, Fire!".

Gabrichanger
Utsusemimaru (Kyoryu Gold) , là một Samurai của thời kỳ Chiến Quốc và là chiến binh thứ sáu trong đội hình chính của KyoryugersUtsusemimaru không sử dụng Gaburivolver để biến thân mà sử dụng một thiết bị được đeo ở tay trái gọi là Gabrichanger.



Ferocious Knight D (Deathryuger) cũng có cách biến thân thành Deathryuger tương tự như các Spirit Rangers bằng cách sử dụng các Deathryuger Zyudenchi.


Ghi chú
►Sự thay đổi khi biến bình bằng súng lần đầu tiên này nhằm mục đích làm chúng ta không liên tưởng đến Akibarangers .

►Tuy nhiên, mặc dù hình thức biến hình bằng súng chưa từng được sử dụng trong đội hình chính nào. Nhưng lại từng được sử dụng trong đội hình phụ là các chiến binh đặc biệt. Đó chính là Beet Buster và Stag Buster hai chiến binh này sử dụng khẩu súng được gọi là Morphin Blaster để biến hình trong series phim Tokumei Sentai Go-Busters hồi năm trước.

►Khẩu súng Gaburivolver có hình dáng gần giống với DV Defender trong series phim Mirai Sentai TimerangerDV Defender cũng được gọi là Defender lượng tử trong Power Rangers Time Force .

►Cách sử dụng Gaburivolver khi kéo lên kéo xuống cũng gần giống với khẩu súng Diendriver được sử dụng bởi Kamen Rider Diend. Ngoài ra khi nạp các Pin Zyudenchi vào Gaburivolver cũng tương tự như khi tra các thẻ Rider Cards vào Diendriver.


SKEM MIJON NEXT
►Tác giả biên tập và trình bày : SKEM MIJON
►Nguồn ảnh : Internet.
Nguồn bài viết : Powerrangers Wikia

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên