Saturday, April 19, 2014

Amy Yuuzuki

Kyoryu Pink

Amy Yuuzuki
►Chiến binh :Kyoryu Pink.
►Loạt phim :Zyuden Sentai Kyoryuger.
►Số hiệu :Sentai 37.
►Họ tên :Amy Yuuzuki.
►Giới tính :Nữ
►Màu sắc :Hồng.
►Quê hương :Trái đất.
►Diễn viên thể hiện :Ayuri Konno.
►Chiến hữu Zyudenryu :Một con Triceratops màu hồng tên Dricera.
►Xuất hiện lần đầu tiên :Tokumei Sentai Go-Busters vs. Kaizoku Sentai Gokaiger: The Movie.
►Xuất hiện lần cuối :Heisei Rider vs. Showa Rider: Kamen Rider Taisen feat. Super Sentai.

Câu nói giới thiệu :
"Giác Dũng Giả! Kyoryu Pink!!"






Tiểu sử
.Amy là một sinh viên đại học 18 tuổi. Cô đã đánh bại Zyudenryu Dricera khi ở Mỹ, và trở thành một chiến binh Kyoryu Pink. Là một người vui vẻ, "High Kick Girl", .Amy tự nhận mình là "Horned Brave" và cô ấy chuyên về chiến đấu bằng chân. .Amy đến từ Mỹ, và là con gái của một gia đình giàu có. Cô có một quản gia gọi là "Gentle" đang chăm sóc cho .Amy trong chỗ ở hiện tại của cô. .Amy đã phải lòng Daigo, và sau khi trận chiến kết thúc họ đã lấy nhau.






Xuất hiện lần đầu tiên.
Được ra mắt trong "Tokumei Sentai Go-Busters VS. Kaizoku Sentai Gokaiger THE MOVIE". Khi Gokaigers và Go-Busters đang chiến đấu với sự kết hợp của các lực lượng Zangyack và Vaglass còn lại, Tuy nhiên .Amy và 3 người còn lại là Ian, Nossan và Souji đã đến trễ sau Daigo. Lúc này Gokai Red và Red Buster đã đi mất. 5 Người nhanh chóng tiêu diệt Waredonaiyer bằng tuyệt chiêu Zyuden Brave Finish.



Cá tính
Khi họ bị bắt, .Amy tiết lộ cho Souji rằng cô có thể điều khiển Remote bằng đôi chân của mình. .Amy muốn Souji giữ bí mật điều đó sau đó cô sử dụng chân của mình tháo dây trói cho Souji giúp cả 2 trốn thoát.
Brave 10: Zander! Glod hồi sinh!]




.Amy cũng có thể đi xe đạp một bánh rất giỏi. Khi cô mượn từ một người để đánh lại một nhóm Zorima, mà không biến thân thành Kyoryu Pink.
[Brave 11: Utchi! Thật là cool]



Amy có xu hướng giúp đỡ các chiến binh từ quá khứ, chẳng hạn như trường hợp của UtsusemimaruRamirez. (Là một cựu chiến binh từ thời Chiến Quốc và một linh hồn đã chết từ hàng trăm năm trước)
[Brave 6: Dừng lại!Candelilla hát hò!]
[Brave 11: Utchi! Làm thế nào mát]



Bản sao
Một Zorima được ngụy trang như Kyoryu Pink bởi Debo Yakigonte nhằm âm mưu phá vỡ các mối quan hệ giữa các Kyoryugers với nhau. Kyoryu Pink giả dạng đã ám chỉ Kyoryu Green là 1 kẻ hèn nhát tự ti để Kyoryu Green tức giận.
[Barve 7 - Nổi giận cùng cực! Daigo trong cơn nguy khốn!]




Ghi chú
Vai Amy Yuuzuki được diễn xuất bởi diễn viên Ayuri Konno.

Amy là chiến binh nữ đầu tiên trong một đội Sentai theo chủ đề khủng long không phải  là thằn lằn bay Pterosaur motif.

Cô cũng là chiến binh không phải là màu xanh dương đầu tiên của một đội Sentai theo chủ đề khủng long là khủng long 3 sừng Triceratops motif.

Amy chia sẻ tên của cô giống với Amy Jo Johnson, nữ diễn viên đóng vai Pink Ranger trong Mighty Morphin Power Rangers .

Amy là chiến binh Sentai đầu tiên đến từ Hoa Kỳ kể từ Ryouga Hakua của Bakuryuu Sentai Abaranger và là người nữ đầu tiên kể từ Maria Nagisa của Battle Fever J.

Amy giống với Kaori RokumeikanWhite Swan của Choujin Sentai Jetman vì cả hai đều sống với quản gia của mình ( Jiya và Gentle), với lý do cha mẹ của cả hai cô đều sống ở Mỹ

►Đặc biệt Amy và Kaori giống nhau ở 1 điểm  cả hai cũng kết hôn với đội trưởng Red Sentai của đội tương ứng. (Ryu Tendo kết hôn với Kaori Rokumeikan trong khi Daigo Kiryu kết hôn Amy Yuuzuki.)

Một chiến binh màu hồng trước đó là Ahim de FamilleGokai Pink của Kaizoku Sentai Gokaiger, cũng đã có một quản gia vì cô là công chúa của hành tinh Famille. Tuy nhiên, Amy hoạt động như một cô gái tuổi teen bình thường, bất chấp hoàn cảnh của mình còn Ahim thì vẫn mang phong cách nhẹ nhàng của một nàng công chúa.


SKEM MIJON NEXT
►Tác giả biên tập và trình bày : SKEM MIJON.
►Nguồn ảnh : Internet.
Nguồn bài viết : Powerrangers Wikia.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên