Friday, April 25, 2014

Kamen Rider Sigurd - Lock Dealer Sid

Lock Dealer Sid bán Lockseeds cho các thanh niên của Zawame City để tạo điều kiện của họ tham gia Inves Games. Sau khi có được Genesis DriverSid sử dụng năng lượng Lockseed Cherry để trở thành Rider thế hệ mới Kamen Rider Sigurd.


Kamen Rider Sigurd

Lock Dealer Sid
►Rider :New Generation Rider Sigurd.
►Loạt phim :Kamen Rider Gaim.
►Số hiệu :Heisei 15 
►Họ tên :Sid.
►Giới tính :Nam.
►Quê hương :Trái đất.
►Diễn viên thể hiện :Kazuki Namioka.
►Chủ đề thiết kế :_Anh hùng thần thoại Bắc Âu Sigurd.
_Quả anh đào - Cherry
►Loại Rider :Anti-Hero/Villain.
►Xuất hiện lần đầu tiên :Ep 1 : Hái quả trên trời!
►Xuất hiện lần cuối :Chưa xác định.


Tiểu sử
Khi Yuya gặp Sid, ông ấy đã nói với Yuya rằng có thể giúp đội nhảy của Yuya lật lại tình thế sau khi vừa thua đội nhảy Baron trong Inves Games bằng cách đưa cho Yuya - Sengoku Driver. Ông cũng là người cuối cùng nhìn thấy Yuya, trước khi anh ấy biến mất một cách bí ẩn sau khi nhận được Sengoku Driver từ Sid.
[Ep 1 : Hái quả trên trời!]


Kouta Mai đến gặp Sid để hỏi ông về Sengoku Driver. Sid đã nói với họ rằng Sengoku Driver chỉ khóa mặc định cho người đầu tiên đeo nó. Sau đó, Sid định bán cho họ Lockseeds để giúp họ giành chiến thắng, nhưng KoutaMai lại không mua.
[Ep 2 : Bí sát! Pine Kick!]

Khi nghe rằng đội Baron đang xuống hạng, Sid cũng cho Kaito một Sengoku Driver cùng với ổ khóa hình chuối là Banana Lockseed. Trong lúc hai Armored Riders GaimBaron chuẩn bị chiến đấu thì Sid lại xuất hiện và nói rằng vì đó không còn là Inves Games nữa nên sẽ có luật chơi mới, sau đó Sid cho mỗi người một Lock Vehicle để họ đua với nhau.
[Ep 3 : Shock! Địch thủ biến thành chuối!]


Mitsuzane thành viên của Team Gaim quyết định tiếp cận Sid với ý định mua một Sengoku Driver từ ông ấy. Sid đã nói rằng chỉ những người ông chọn mới có được Sengoku Driver Sid cũng biết cha và anh trai của Mitsuzane là thành viên hội đồng quản trị của Tổng công ty Yggdrasill, nên ông không muốn bán Sengoku Driver cho cậu. Tuy nhiên, Mitsuzane thuyết phục Sid rằng sau này có thể cậu ta sẽ ở một chức vụ còn cao hơn cả anh trai mình và khuyên Sid nên biết điều từ bây giờ với cậu. Điều đó đã làm Sid cảm thấy thích thú với Mitsuzane. Sau đó Sid  bỏ đi  để lại trên ghế một Sengoku Driver cùng với ổ khóa hình nho là Budou Lockseed với câu nói :"Nếu cậu là một cậu ấm lịch sự, thì nếu tôi để quên đồ cậu sẽ mang trả lại nó chứ?". Sau khi Sib đi mất Mitsuzane nói rằng: "nếu tôi là một cậu ấm lịch sự...tôi sẽ làm thế"
[Ep 4 : Rider thứ 3 chính là nho!]


Khi vô tình nghe được Hideyasu nói với Hase rằng họ muốn được ở cùng đẳng cấp giống như Kaito để có thẩ thăng hạng, Sid cũng đã trao cho Hideyasu và Hase hai Sengoku Driver.
Khi ngồi cùng Takatora trong Limo, Sid đưa cho Takatora một danh sách các "đối tượng thử nghiệm" đang có Sengoku Driver, nhưng Takatora cho rằng nhiệm vụ dõi theo những người đó là của Sid nên anh không xem bản danh sách, chính vì điều này Takatora đã bỏ lỡ việc biết được em trai mình cũng có tên trong bản danh sách.
Sau đó, Sid rời khỏi xe bắt đầu âm mưu gì đó, Sid đang có một mục đích bí ẩn khác trong việc phân phát hàng loạt Sengoku Driver này.
[Ep 5 : Hồi sinh! Ichigo Arm của tình bạn!]


Sid cũng cho Sonomura là đội trưởng Team Red Hot một Sengoku Driver cùng với ổ khóa hình sầu riêng là Durian Lockseed tuy nhiên sau đó Sonomura để cho Oren Pierre Alfonzo cướp mất Driver cùng Lockseed khiến Oren có thể Hensin thành Kamen Rider Bravo.
[Ep 6 : Durian Rider! Tham chiến!]

Sid đến thăm nhà để xe của Team Gaim để hỏi Mitsuzane về việc lấy cắp Suika Lockseed từ Takatora. Mitsuzane thừa nhận chính mình đã lấy nó, Và cậu cũng yêu cầu Sid đưa cho mình một Lock Vehicle để có thể vào rừng Helheim phụ Kota tìm kiếm Mai.
[Ep 8 : Sức mạnh mới của Baron! Mango!]


Mitsuzane Kota cùng các trưởng nhóm nhảy khác đến gặp Sid để muốn có thêm Lock Vehicles, nhưng Sid nói rằng hiện giờ ông không có sẵn và sẽ đưa cho họ vào dịp Giáng sinh.
Sau đó, Ryoma hỏi Sid về ý định cho quá nhiều Lock Vehicles để các Armored Riders có thể dễ dàng ra vào rừng Helheim. Sid trả lời điều đó sẽ gây khó dễ cho Takatora và khi có rắc rối xảy ra thì Takatora bắt buộc phải nge ý kiến của những thành viên khác trong dự án vì ông không thích việc Takatora tự quyết định hết mọi chuyện.
[Ep 10 : Rider tập hợp! Phơi bày bí ẩn khu rừng!]


Sau khi các Armored Riders kết thúc trò chơi của họ trong rừng, Kota cùng Mitsuzane đưa cho Sid một hộp Lockseeds và cảnh báo với Sid rằng họ không phải là đồ chơi của ông đâu. Sau khi KotaMitsuzane rời khỏi. Sid nhận xét ​​rằng có lẽ đã đến lúc đóng cửa hàng của mình rồi.
[Ep 11 : Sự thật đằng sau trò chơi Giáng sinh!]

Sid cũng có mặt trong một cuộc họp cùng với Takatora, Ryoma, và DJ Sagara (xuất hiện bằng hình chiếu ba chiều) về tần xuất xuất hiện các Crack và căn bệnh lạ mà người dân trong thành phố đang gặp phải.
[Ep 13 : Cặp đôi tình bạn! Gaim và Baron!]



Trong lúc Sid đang cùng Takatora có mặt trong một cuộc họp về Genesis Driver mới, cho đến khi Takatora nhận được điện thoại về sự phát điên của Hase trong thành phố, 2 người kết thúc cuộc họp.
Sau đó, Sid xuất hiện cùng với Takatora, Ryoma, và Yoko đại diện cho các Rider Driver thế hệ mới. Sid Hensin thành Kamen Rider Sigurd và giết Hase - Hekija Inves bằng Cherry Energy. Sau đó trở về hình dạng người và nói với Kota rằng ông vừa giết một quái vật tấn công con người, điều đó gọi là "chính nghĩa" khiến Kota giận dữ trước khi các Troopers Kurokage xuất hiện và bắt Kota đi.
[Ep 14 : Bí mật trái cây Helheim!]



Trước khi Kota đột nhập vào Crack để trốn thoát khỏi Yggdrasill, Sid xuất hiện để ngăn chặn Kota bằng vũ lực. Cả hai Hensin chiến đấu với nhau, khi Gaim sắp thua, Baron kịp thời xuất hiện và hỗ trợ cho Gaim áp đảo lại Sigurd trước khi họ trốn thoát. Sigurd lập tức dùng hết toàn lực vào Sonic Arrow để giết GaimBaron, Tuy nhiên Marika kịp thời kịp thời chặn đòn chí mạng đó lại, cô nói với Sid rằng để họ sống là lệnh của giáo sư Ryoma.
[Ep 15 : Người phát triển chiếc thắt lưng!]


Takatora đã nổi giận với Sid khi biết Mitsuzane cũng có Sengoku Driver. Tuy nhiên, Sid chối bỏ trách nhiệm và cho rằng Takatora đã không thể quản lý nổi em trai của mình. Ryoma xuất hiện trên màn hình ngăn cuộc cãi nhau giữa hai người. Ryoma cho rằng một someof thiết bị của mình đã bị đánh cắp và việc để cho KotaKaito chạy thoát được là để kiểm chứng ai đang giữ thiết bị mẫu đó. Sid nghi ngờ rằng có kẻ phản bội đã giúp họ trốn thoát. Sau khi Gaim tiêu diệt Inves bằng Jimber Lemon Arms. Sid đứng ở phía xa biết được Kouta đang giữ những thiết bị mất cắp đó. (Core GenesisLemon Energy Lockseed).
[Ep 16 : Arms mới! Jimber Lemon xuất hiện!]



Khi Sid nhận được điện thoại từ Takatora về việc KoutaKaito sắp đột nhập vào rừng Helheim. Sid cùng các Troopers Kurokage được lệnh ngăn chặn họ và thổi Kouta cùng với Kaito ra khỏi khu rừng. Sau đó cả hai cùng quay lại rừng Helheim một lần nữa. Lần này họ lại bị Sigurd chặn lại. Nhưng Baron sử dụng Suika Arms đã có thể đánh bại được Sigurd. Sau đó, Kaito đi vào Yggdrasill, Sigurd một lần nữa chặn anh ta lại, nhưng giáo sư Ryoma xuất hiện và nói với Sigurd rằng Kaito là "khách" của họ.
[Ep 19 : Vũ khí bí mật được tặng!]



Trong lúc đi đến văn phòng của RyomaSid đã có cuộc thảo luận với Minato Youko về tương lai của thế giới và của Yggdrasill. Sid cho rằng giáo sư Ryoma đang có một công việc khác và không chỉ có ông mà Minato Youko cũng muốn có được "trái cấm"
[Ep 20 : Bắt đầu cuộc xâm lăng tận thế!]

Sid thảo luận với Ryoma rằng đã đến lúc để xử lý Kouta. Vì điều mà Ryoma quan tâm lúc này chính là dữ liệu nên Ryoma nói miễn là Sid có thể làm Kouta sử dụng hết tất cả sức mạnh tiềm tàng của Core Genesis thì ông có thể xử lý cậu ấy. Sid bán Lockseeds cho bọn tội phạm để Kouta tìm đến.


Ông nói với Kota về mục đích thực sự của Yggdrasill (nhưng Sid đã nói dối rằng Yggdrasill là thủ phạm) là giữ bí mật bằng mọi giá thậm chí có thể tiêu hủy rừng Helheim cùng với Zawame City nếu cần thiết bằng vũ khí sóng Scalar. Chính điều đó đã kiến Kota hiểu lầm và vô cùng tức giận. Kota Hensin thành Gaim chiến đấu với Sigurd, tuy nhiên Sid đã dễ dàng đánh bại Kota bằng nhiều đòn chí mạng. Lần này, Kota nhanh chóng sử dụng Jimber Lemon Arms và lật ngược tình thế hạ được Sigurd bằng Burai Kick. Không tin nổi thất bại của mình, Cherry Energy Lockseed của ông cũng bị Kota tịch thu. Tuy nhiên Sid may mắn chạy thoát được nhờ có Ryugen gọi Elementary Inves từ Crack đến phân tán sự chú ý của Gam.
[Ep 21 : Bí mật của Yggdrasill!]


Sau khi, Mitsuzane nói với mọi người trong dự án rằng chính DJ Sagara đang giúp đỡ Kota cũng như việc còn có điều bí ẩn ở rừng Helheim  Yggdrasill còn chưa biết rõ . Takatora không tin điều đó còn Ryoma thì cảm thấy bất an khi bí mật về Helheim sắp bị lộ. 
Sau cuộc họp, Ryoma cùng với YokoSid đã tự hỏi về danh tính thật sự của DJ Sagara và nghi ngờ rằng Kota đã biết chuyện về Overlord. Ryoma ra lệnh Sid thủ tiêu Kota để bịt miệng cậu ấy. 
Trong lúc Gaim đi vào rừng Helheim, Sigurd xuất hiện và sử dụng Lockseed riêng của mình triệu tập các Suika Arms chiến đấu với Gaim. Tuy nhiên, thật bất ngờ Gaim dễ dàng phá hủy các Suika Arms bằng Kachidoki Arms sau đó Kouta Hensin thành Jimber Cherry Arms nhanh chóng tấn công Sigurd và biến mất tiếp tục tìm kiếm các Overlord.
[Ep 24 : Kẻ thù mới đầy sức mạnh Overlord!]

Cá tính.
Một trong những cấp dưới của Takatora. Lúc đầu ông và đóng một vai trò quan trọng để phát triển trò chơi Inves Games bằng cách bán Lockseeds tại Drupers để cho Tổng công ty Yggdrasill tiến hành các thí nghiệm trên Lockseeds. Khi Mitsuzane trở thành Armored Rider Ryugen, Sid đã cố ý giữ điều này như một bí mật trong một thời gian, đồng thời tăng nhận thức về tính cách tăm tối của Mitsuzane.

Giống như Takatora, Sid cũng thể hiện sự kiêu ngạo của mình bằng động tác hay kéo mũ che kín mặt lúc Hensin và nhún nhường đề cập đến Riders Armored khác là "trẻ em" và tự nhận ông cùng với bạn bè của mình là "người lớn". Sid cũng hay ra vẻ bình tĩnh và hành động thờ ơ trong các tình huống tranh cãi, như khi Takatora đã rất tức giận với ông khi bí mật giúp cho Mitsuzane trở thành một Armored Rider.

Khi tức giận hay khó chịu trong một cuộc chiến, Sid có xu hướng dốc toàn lực để tấn công đối thủ, không quan tâm ông ta có thể giết chết đối thủ của mình.


Giống như Ryoma và Yoko, Sid cũng có âm mưu và tham vọng riêng của mình. Ông cùng với Ryoma, và Yoko thực chất không quan tâm đến việc cứu lấy nhân loại. Thứ Sid quan tâm lúc này chính là "trái cấm" của rừng Helheim.


Ghi chú
Vai Lock Dealer Sid được diễn xuất bởi diễn viên Kazuki NamiokaNgười trước đó đã đóng vai Yu Yamagoshi trong Kamen Rider Den-O.

Sigurd  Rider thế hệ mới duy nhất không được giới thiệu trong Sengoku Movie Battle. Đây có lẽ là bởi vì các nhà sản xuất không muốn danh tính của Sigurd được tiết lộ trước khi xuất hiện trong thời điểm thích hợp.

Sigurd  Rider thế hệ mới duy nhất có pad vai ở phía bên trái.

Bí danh hiện tại của Sid Lock Dealer Sid xuất phát từ mặt hàng của ông : Lockseeds.

Đối với bí danh Kamen Rider Sigurd, chữ Si-Gur-d chứa tên của Sid.

Thiết kế Rider của Sid được dựa trên anh hùng trong thần thoại Bắc Âu Sigurd.


SKEM MIJON NEXT
►Tác giả biên tập và trình bày : SKEM MIJON.
►Nguồn ảnh : Internet.
Nguồn bài viết : Powerrangers Wikia.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên