Sunday, April 13, 2014



Các loại Zyudenchi

Zyudenryu
#00 Tobaspino - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Spinosaurus màu xanh hải quân - tên là Kyoryu Thánh Linh; Zyudenchi này được sử dụng khi kết hợp với Deathryuger. Deathryuger sử dụng nó để ăn cắp giọng hát của ca sĩ Meeko và kiểm soát TobaspinoZyudenchi này được trao cho Meeko vào cuối "Gaburincho of Music". Trong Brave 39 Kyoryu Red Carnival sử dụng Zyudenchi này để vận dụng Spino Boomerang  trong cánh tay phải của mình và Spino Defenser  trong cánh tay trái cho forms Samba Carnival đặc biệt. Kyoryu màu xanh hải quân cũng sử dụng Zyudenchi này trong Zyuden Sentai Kyoryuger: 100 NĂM SAU.




#01 Gabutyra - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long khủng long bạo chúa; được sử dụng chủ yếu bởi Kyoryu Red. Với Zyudenchi này Kyoryu Red có thể sử dụng vũ khí là một nấm đấm với hình dạng là đầu của Gabutyra màu đỏ - gọi là Gabutyra Fang.




#02 Parasagun - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long có mào Parasaurolophus ; được sử dụng chủ yếu bởi Kyoryu Black . Với Zyudenchi này Kyoryu Black có thể sử dụng vũ khí là một cây súng với hình dạng là đầu của Parasagun màu đen - gọi là Parasa Shot.

#03 Stegotchi - Zyudenchi lưu giữ linh hồnloài khủng long phiến sừng Stegosaurus ; được sử dụng chủ yếu bởi Kyoryu Blue. Với Zyudenchi này Kyoryu Blue có thể sử dụng vũ khí là một tấm lá chắn với hình dạng là đầu của Stegotchi màu xanh dương - gọi là Stego Shield.
Kyoryu Red Carnival có thể sử dụng Zyudenchi này để trang bị tấm lá chắn Stegotchi Shield Arm trên cánh tay phải cho Samba Carnival.
Trong Brave 39 , Kyoryu Red Carnival sử dụng Zyudenchi này kết hợp với Tobaspino - Zyudenchi để trang bị tấm lá chắn Stegotchi Shield Arm sử dụng Spino Boomerang trên cánh tay phải và sử dụng Spino Defenser trên cánh tay trái cho forms Samba Carnival.



#04 Zakutor  - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long săn mồi Velociraptor ; được sử dụng chủ yếu bởi Kyoryu Green. Với Zyudenchi này Kyoryu Green có thể sử dụng vũ khí là một cây kiếm với hình dạng là đầu của Zakutor màu xanh lá - gọi là Zakutor Slasher.
Kyoryu Red Carnival có thể sử dụng Zyudenchi này để trang bị cho Zakutor Sword Arm trên cánh tay trái của mình cho Western Carnival.


#05 Dricera  - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long ba sừng  Triceratops ; được sử dụng chủ yếu bởi Kyoryu Pink. Với Zyudenchi này Kyoryu Pink có thể sử dụng vũ khí là một mũi khoan với hình dạng là đầu của Dricera màu hồng - gọi là DriceLance.
Kyoryu Red Carnival có thể sử dụng Zyudenchi này để trang bị cho Dricera Drill Arm  trên cánh tay trái của mình cho một trong hai forms Samba Carnival hoặc Macho Carnival.



#06 Pteragordon  - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài thằng lằn bay Pteranodon ; Quân đoàn Deboth đã từng kiểm soát Kyoryu Gold để điều khiển Pteragordon, nhưng các Kyoryuger đã giải phóng giúp Kyoryu Gold lấy lại tự do khỏi sự điều khiển của Dogold.


#07 Ankydon  - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Ankylosaurus ; Ba bản sao của Pin này được trao cho các Kyoryuger hiện tại, trong khi bản thứ tư được sử dụng bởi Kyoryu Cyan.
Khi được sử dụng bằng Gaburivolver, nó giải phóng một nguồn năng lượng có thể tấn công mang hình dáng một cây búa khổng lồ gọi là Hammer Brave Finish tương tự như Spirit Hammer của Kyoryu Cyan.
Kyoryu Red Carnival có thể sử dụng Zyudenchi này để trang bị Ankydon Hammer Arm trên cánh tay phải cho một trong hai forms Macho Carnival hoặc Kung-Fu Carnival.

#08 Bunpachy - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Pachycephalosaurus ;

Ba bản sao của Pin này được trao cho các Kyoryuger hiện tại, trong khi bản thứ tư được sử dụng bởi Kyoryu Gray.
Khi được sử dụng bằng Gaburivolver, nó giải phóng một cuộc tấn công mang hình dáng một cây chùy khổng lồ được gọi là Iron-Shattering Fist tương tự như Violent Breakthrough của Kyoryu Gray.
Kyoryu Red Carnival có thể sử dụng Zyudenchi này để trang bị cho Bunpachy Ball Arm trên cánh tay trái của mình cho forms Kung-Fu Carnival.

#09 Plezuon - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài thằn lằn Plesiosaurus ; Ba bản sao của Pin này được trao cho các Kyoryuger hiện tại, trong khi bản thứ tư được sử dụng bởi Kyoryu Violet.

Khi được sử dụng bằng Gaburivolver, các thành viên Kyoryuger có thể bắn ra bong bóng nước màu tím để khắc chế hỏa hoạn.

#10 Bragigas - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Brachiosaurus ; được sử dụng chủ yếu bởi Kyoryu Silver.


#11 Deinochaser - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Deinonychus. Khi được sử dụng bằng Gaburivolver, các thành viên Kyoryuger có thể triệu tập một cặp Deino và Chase Zyudenryu kết hợp với nhau tạo thành chiếc xe máy DeinoChaser.


#12 Deinosgrander - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Deinosuchus . Khi được sử dụng bằng Gaburivolver, thành viên Kyoryuger được trang bị chế độ vũ trang với áo giáp Deinosgrander.


#13 
Kentrospiker  - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Kentrosaurus. Khi được sử dụng nó cho phép kết hợp các vũ khí cá nhân của các Kyoryugers tạo thành một Kentrospiker. Nếu sử dụng bằng Gaburivolver, nó sẽ tạo ra một lực phản tác dụng.

#14 Stymero - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Styracosaurus. Khi được sử dụng bằng Gaburivolver. Nó làm cho bất cứ ai bị bắn trúng trở nên yêu thích, say mê mãnh liệt với người đầu tiên họ nhìn thấy.

#15 Allomerus - Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Allosaurus . Khi được sử dụng bằng Gaburivolver hoặc trong Gabutyra/Kyoryuzin Nó tạo ra ngọn lửa thiêu đốt với sức nóng có thể lên tới 6.800 ° C (12.272 ° F).

#16 Beyonsmo Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Seismosaurus . Khi được sử dụng với Gabutyra. Nó làm tăng chiều dài phần cổ của Gabutyra theo ý muốn.

#17 Ovirappoo Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Oviraptor . Khi được sử dụng với Gaburivolver, Nó tạo ra một luồng khí hơi có thể được sử dụng để che mắt như một màn khói có mùi hôi. Khi được sử dụng trong Kyoryuzin. Nó làm cho mông của Gabutyra phát ra một luồng khí hơi có mùi hôi để làm đối thủ bất ngờ mất phương hướng.

#18 Igeranodon Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Iguanodon . Khi được sử dụng với Gaburivolver. Nó làm cho đối thủ có cảm giác rằng đang có nhiều bàn tay cù-lét khắp người họ làm họ không thể nín cười, gây mất tập trung cho đối thủ trong chiến đấu.

#19 Tuperanda Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài thằn lằn Tupandactylus . Khi được sử dụng với Gaburivolver. Nó làm bất cứ thứ gì và bất cứ ai bị bắn trúng phẳng như giấy, phù hợp để dùng trong các tình huống cần di chuyển thông qua các không gian hẹp.

#20 Gurumonite Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài ốc Ammomite . Khi được sử dụng với Gaburivolver. Nó làm bất cứ ai bị bắn trúng cảm thấy vô cùng chóng mặt theo mô hình vòng tròn xoắn ốc.

#21 Archenolon  Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài rùa Archelon . Khi được sử dụng với Gaburivolver. Nó tạo một từ trường khuếch tán lực hấp dẫn trên một khu vực với công dụng làm chậm lại bất cứ ai bị mắc kẹt trong đó, bao gồm cả người sử dụng. Khi ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng bởi từ trường có thể đi lại bình thường.

#22 Pukuptor Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Fukuiraptor . Khi được sử dụng với Gaburivolver. Nó làm bất cứ ai bị bắn trúng căng phồng cơ thể lên như hình dạng bong bóng có lực đàn hồi cao và có thể bay lên không trung.

#23 Futabain  Zyudenchi lưu giữ linh hồn loài khủng long Futabasaurus . Khi được sử dụng với Gaburivolver. Nó tạo ra một bản sao của bất cứ ai bị trúng đòn. Lần đầu tiên được sử dụng trong Kamen Rider × Super Sentai × Space Sheriff: Super Hero Taisen Z .



Zyudenchi trong phim độc quyền Gaburincho of Music

D. Deathryuger - Zyudenchi được tạo ra bởi Deboth và cho phép Ferocious Knight D biến thành Deathryuger.

W. Double -  Zyudenchi "tiến hóa" từ Gabutyra Zyudenchi khi nó đã có thêm lòng dũng cảm. Nó tạo ra cho Kyoryu Red hai Gabutyra Fangs, được gọi là "Double Armed On".

Zyudenchi DVD
#06 Pteragordon Spirit Ranger Gold version - Zyudenchi này là một phiên bản rõ ràng về Pteragordon Zyudenchi. Khi được sử dụng với Gabrichanger cho phép Kyoryu Gold sử dụng thanh kiếm Zandar Thunder của mình tạo nên sức mạnh sấm sét một cách mạnh mẽ gọi là Golder Zandar Thunder.

#09 Plezuon Spirit Ranger Purple version  - Zyudenchi này là một phiên bản rõ ràng về Plezuon Zyudenchii. Khi được sử dụng với Gabrichanger cho phép một Kyoryuger có thể sử dụng vũ khí mang hình dạng tên lửa gọi là Plezuon Rocket.

Zyudenchi khác.
1 + Carnival - Zyudenchi màu đỏ và trắng tạo ra để đáp ứng mong muốn của Gabutyra cho phép Daigo sử dụng sức mạnh của mình để chiến đấu chống lại Deboss một cách khác ngoài Kyoryuzin.
Lần đầu tiên khi được đưa vào Gaburivolver, Zyudenchi 1 + Carnival giải phóng một nguồn năng lượng khổng lồ tác động phản vào cơ thể Kyoryu Red biến anh trở thành Gabutyra Human's. Khi được sử dụng trên Gabutyra, Zyudenchi có thể thu nhỏ Gabutyra trở thành Gabutyra De Carnival và cho phép Kyoryu Red biến thành Kyoryu Red Carnival .

V. Victory - Zyudenchi màu bạc trong suốt hiển thị các biểu tượng cho Zyudenryus #1-5. Được sử dụng bởi Kyoryu Red Carnival . Khi được sử dụng bằng Gabutyra De Carnival, nó giải phóng một cuộc tấn công toàn diện kết hợp sức mạnh của năm thú điện long trong Ten Great Zyudenryu.

X. MaximumZyudenchi màu vàng kim trong suốt hiển thị các biểu tượng cho Zyudenryus #6-10. Được sử dụng bởi Kyoryu Red Carnival nhưng đã được trao cho Utsusemimaru trong Barve 33 . Khi được sử dụng trong các Gabutyra De Carnival cùng với Zyudenchi Victory, nó giải phóng một cuộc tấn công hoàn thiện, kết hợp sức mạnh của Thập đại điện Long Ten Great Zyudenryu.
Trong Barve 43, Torin đã nhờ Tessai sạc vào Zyudenchi này với sức mạnh ảo ảnh cho phép Torin có thể xuất hiện dưới hình dạng của con người.

1 comments:

 
Lên trên