Monday, April 14, 2014


Transformation Giga Gaburivolver
Khác biệt với Gun Gaburivolver - Giga Gaburivolver là một phiên bản đặc biệt có màu xanh và đỏ thuộc sở hữu của Torin và sau này được sử dụng bởi Dantetsu Kiryu.


Giga Gaburivolver

Changers
►Thể loại :Super Sentai.
►Loạt phim :Zyuden Sentai Kyoryuger.
►Số hiệu :Sentai 38
►Sử dụng bởi :► Hiền thần Torin - Wise God Torin.
► Dantetsu Kiryu
►Vật thể :Súng.
►Thuộc loại :Thiết bị biến hình - Vũ khí.
►Vật liên kết :Zyudenchi.
►Màu sắc :Màu xanh chủ đạo, vạch Đỏ phía trên, viền Bạc.
►Mô tả :Các khẩu súng Gin Gaburivolver là vũ khí chiến đấu và cũng là thiết bị cho phép Torin hay Dantetsu chuyển đổi thành các Kyoryu Siver.
►Sử dụng :Nạp Zyudenchi vào các ô ở phần miệng, kéo cần gạt để đóng miệng và xoay Cylinder để tạo lực ma sát trước khi bắn súng.
►Số lượng :Duy nhất.

Nguồn gốc:
Giga Gaburivolver được phát minh bởi Yayoi vào thời điểm Bragigas vừa bỏ đi mất các Kyoryuger còn lại không thể đi vào Thánh địa Linh hồn được nữa. Nhờ có Giga Gaburivolver đã kết nối các Gaburivolvers lại với Bragigas giúp các Kyoryuger có thể được ra vào trở lại Thánh địa Linh hồn như lúc trước, sau đó Yayoi giao Giga Gaburivolver lại cho Torin. Tuy nhiên khi Bách diện thần Quan Chaos đột ngột tấn công vào Thánh địa Linh hồn. Chaos đã ra tay với Torin một đòn chí mạng, may mắn nhờ có khẩu Giga Gaburivolver Torin giữ bên mình nên đã đỡ cho Torin giúp Torin thoát chết. Khi chiến đấu với Mad Torin. Nhờ có sự giúp đỡ của các Kyoryuger  Hiền thần Torin đã nhận thức được sức mạnh bên trong mình làm thức tỉnh năng lượng bên trong Giga Gaburivolver, thấy được đều đó Bragigas đã chấp nhận cho ông làm Kyoryu Siver .Sau này Dantetsu cũng sử dụng khẩu súng này để biến thân thành Kyoryu Siver sau khi giết chết Torin ...





Cách thức biến hình:
Giống như các Kyoryuger khác Torin phải kích hoạt Pin Zyudenchi với khẩu hiệu "Brave In", cài đặt Pin Zyudenchi vào khẩu súng Gaburivolver. Sau khi kích hoạt Pin Zyudenchi bằng cách quay phần Cylinder trên bề mặt khẩu súng Gaburivolver để tạo một lực ma sát. Torin hô to "Kyoryu Change" và nhảy điệu nhảy biến hình (khác với các Kyoryuger còn lại). Lúc kết thúc điệu nhảy Torin hô "Fire" và bắn ra linh hồn của Bragigas lên không trung, tạo thành một cấu trúc Beave mang linh hồn của Bragigas bay xung quanh ông sau đó dừng lại ở phía sau lưng kết hợp với thân thể để tạo thành bộ giáp bảo vệ. Sau đó linh hồn "Chomps" lần thứ hai tạo thành chiếc mũ bảo hiểm. Toàn tất việc chuyển hóa thành Kyoryu Siver.





Để hủy bỏ việc chuyển đổi, thoát khỏi bộ giáp và trở về dạng người bình thường. Giống như các Kyoryuger, Torin chỉ cần đẩy Zyudenchi của ông ra khỏi khẩu súng Giga Gaburivolver.

SKEM MIJON NEXT
►Tác giả biên tập và trình bày : SKEM MIJON
►Nguồn ảnh : Internet.
Nguồn bài viết : Powerrangers Wikia

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên