Saturday, April 12, 2014



Zyudenchi là các thiết bị chạy bằng loại pin đặc biệt được hỗ trợ bởi một nguồn năng lượng được gọi là Brave, bên trong lưu giữ linh hồn của những loài khủng long thời tiền sử đã bị tuyệt chủng gọi là Dino Spirits. Để kích hoạt chúng, các Kyoryuger hô khẩu hiệu "Brave In!", và nhấn xuống trên một nút nhỏ trên bề mặt của Pin để kích hoạt Brave.

Các Zyudenchi từ #1-10 lưu giữ các Spirits Kyoryu của Ten Great Zyudenryu "Thập Đại Điện Long" và có thể triệu tập các Mecha tương ứng có thể chiến đấu lại đội quân Deboth. Zyudenchi #00 lưu giữ linh hồn của Kyoryu "Thánh Linh" - Zyudenryu TobaspinoZyudenchi này được tạo ra trước Ten Great Zyudenryu.

Các Zyudenchi còn lại là các Dinochaser - những Zyudenryu nhỏ và có thể chuyển hóa thành xe môtô ngoài ra còn có những Zyudenryu đã bảo vệ thế giới khỏi đội quân Deboth giống như Gabutyra và các Zyudenryu khác cho đến khi mất cả thể xác. Chúng là những Guardians, và các Zyudenchi đó khi sử dụng có thể kích hoạt các khả năng đặc biệt riêng hỗ trợ cho các Kyoryuger.




Ngoài ra các chiến kỵ của đội quân Deboth cũng có khả năng kích hoạt Zyudenchi riêng của họ với khẩu hiệu "Deboth In! ".


Các Kyoryugers sử dụng Pin Zyudenchi để có thể dùng các loại vũ khí riêng hoặc sử dụng những khả năng đặc biệt mà từng Zyudenryu mang lại để họ có thể chiến đấu hiệu quả hơn và kết hợp với Zyudenryu khác.




Trong lúc chiến đấu, các Pin Zyudenchi được lưu trữ trong một hộp đựng gọi là MoBuckle nằm ở phía dưới thắt lưng.

Ở phía bên kia của Zyudenchi là tên của Zyudenryu. Mỗi khi Kyoryugers ấn nào phần "nút bấm" phía trên một Zyudenchi, đều tạo ra một âm thanh nói "Gaburincho". Khi Zyudenchi không được sử dụng, chúng được giữ trong các Box Charge trong Thánh địa Linh hồn để sạc năng lượng dự trữ cho Brave của họ.

0 comments:

Post a Comment

 
Lên trên